Condotel Dragon Fairy Trần Phú: “Hiện tượng” của thị trường bất động sản

Nói condotel Dragon Fairy Trần Phú là “hiện tượng” không chỉ bởi những cái NHẤT mà dự án này có được mà hơn thế là làn sóng đầu tư mạnh mẽ mà dự án này đã tạo ra. Bất kể là một nhà đầu tư chuyên nghiệp hay không chuyên, chắc chắn quý vị sẽ không thể bỏ lỡ cái tên đang gây sốt tại Nha Trang trong năm 2017.

Những cái “nhất” không thể bỏ lỡ của Dragon Fairy Trần Phú

Bất chấp việc ra mắt trong thời điểm thị trường đang “ngụp lặn” trong hàng loạt dự án, Dragon Fairy vẫn có chỗ đứng vững chắc và thậm chí được quan tâm nhiều hơn so với những tên tuổi ra mắt cùng thời gian. Lý giải cho sức hút của condotel Dragon Fairy Trần Phú, hãy cùng chúng tôi điểm lại những lý do khiến khách hàng yêu thích và lựa chọn dự án này.

Những cái nhất của Dragon Fairy Trần Phú

Những cái nhất của Dragon Fairy Trần Phú

Dự án có giá bán hấp dẫn nhất hiện nay

Bên cạnh những giá trị đầu tư của bất động sản như vị trí, thiết kế, tiện ích,…thì không thể phủ nhận rằng giá bán đóng vai trò hết sức quan trọng và có tác động mạnh tới quyết định mua của khách hàng. Thị trường hiện nay đang cho thấy sức “dung nạp” mạnh mẽ với phân khúc condotel, thế nhưng thực tế khá nhiều nhà đầu tư đã “chùn bước” trước cuộc cạnh tranh về giá và lợi nhuận cho thuê. Nhiều người tỏ ra lo ngại rằng với mức giá bán cao của bất động sản Nha Trang cùng số lượng sản phẩm lớn, liệu rằng nguồn vốn của họ có thực sự mang lại giá trị trong tương lai.

Với condotel Dragon Fairy Trần Phú, bài toán trở nên dễ dàng hơn bởi mức giá bán được xem là “hợp lý” với đông đảo khách hàng trong khi vẫn sở hữu được đầy đủ các ưu thế cần có. Cộng với tâm lý thích sở hữu nhà ở và tích lũy tài sản, dự án đã trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư trong thời gian qua.

Dragon Fairy Trần Phú mang tới nhiều phương án đầu tư nhất

Một trong những lý do khác để lựa chọn condotel Dragon Fairy đó là khách hàng có nhiều lựa chọn để sử dụng căn hộ của mình. Thay vì chỉ fix với 1 phương án duy nhất là ủy thác cho chủ đầu tư và đơn vị quản lý. Với lợi nhuận cam kết trong một khoảng thời gian nhất định và khá “mù mờ” về kế hoạch lâu dài, nhiều người tỏ ra lo lắng về lợi nhuận của căn hộ condotel sau thời điểm cam kết. Với căn hộ condotel Dragon Fairy Trần Phú, ngoài mức lợi nhuận hấp dẫn, khách hàng còn có thể lựa chọn tự cho thuê hoặc để ở. Tùy theo tình hình thị trường cũng như điều kiện hiện có, quý vị có thể lựa chọn các phương án trên với sự hỗ trợ tuyệt vời từ chủ đầu tư.

Cơ hội đầu tư dành cho mọi khách hàng

Như đã phân tích ở trên, với mức giá hấp dẫn và linh hoạt hình thức đầu tư, condotel Dragon Fairy Trần Phú Nha Trang là sản phẩm phù hợp với đông đảo khách hàng. Nếu quý vị cũng đang tìm kiếm một sản phẩm ấn tượng cùng khả năng sinh lời cao, chắc chắn đây sẽ là cái tên không thể bỏ lỡ.