Sunshine Riverside: 100 căn giá “cực sốc” tại tòa R1

Hiện nay, thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm 2016 đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với sự ra mắt của rất nhiều dự án BĐS nhà ở cao cấp, trong đó có dự án Sunshine Riverside của tập đoàn Sunshine Group. Nguồn cung hàng nhiều, thị trường sẽ chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt từ các ông chủ lớn. Chính vì thế, để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất, Chủ đầu tư chắc chắn phải đưa ra những chính sách bán hàng đặc biệt ưu đãi để tăng “tính hấp dẫn” cho sản phẩm đối với Quý khách hàng có nhu cầu nhà ở thực. Đặc biệt, nhân sự kiện mở bán tòa căn hộ R1 Sunshine Riverside, Chủ đầu tư chính thức áp dụng chương trình “100 căn giá cực sốc”, ưu đãi dành riêng cho 100 khách hàng đầu tiên mua căn hộ tại dự án Sunshine Tây Hồ từ ngày 01/11/2016 đến 08/11/2016.

Phối cảnh dự án Sunshine Riverside

Phối cảnh dự án Sunshine Riverside

Quỹ 100 căn giá “cực sốc” tòa R1 Sunshine Riverside

Theo đó, với 100 Quý khách hàng đầu tiên của căn hộ tại chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ sẽ nhận được những phần quà tặng tiện ích có giá trị, gồm Miễn phí dịch vụ quản lý chất lượng 5 sao tại dự án trong vòng 05 năm; 01 voucher mầm non trong 1 năm, 01 Voucher GYM trong 1 năm thuộc vùng dịch vụ dự án, 01 Voucher Bể bơi trong nhà 1 năm. 100 phần quà thay cho lời tri ân của Chủ đầu tư gửi tới Quý khách hàng đã quan tâm và đặt mua dự án.

Ngoài những phần quà có ý nghĩa, Chủ đầu tư Sunshine Riverside đã ký hợp tác chiến lược với Ngân hàng HD Bank để hỗ trợ tài chính cho Quý khách hàng. Đối với Quý khách hàng muốn tham gia chương trình hỗ trợ vay vốn từ Ngân Hàng, HD Bank hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, mức lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Đây là chính sách “siêu ưu đãi” mà HD Bank và Sunshine Group dành tăng riêng cho Quý khách hàng mua căn hộ chung cư tại dự án. Trong khi một số dự án cao cấp khác chỉ được hỗ trợ mức lãi suất 0% trong khoảng 12 tháng – 24 tháng, thì đến với chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ, Quý khách hoàn toàn yên tâm hưởng mức lãi suất “vàng” này cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Còn đối với đối tượng Quý khách hàng không tham gia vay vốn và muốn thanh toán ngay 95% giá trị căn hộ, Chủ đầu tư sẵn sàng tạo điều kiện chiết khấu 6% giá trị hợp đồng trước VAT, không bao gồm kinh phí bảo trì.

Tại sao Quý khách hàng nên mua căn hộ chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ?

Căn hộ Sunshine Riverside

Căn hộ Sunshine Riverside

Ngoài chính sách ưu đãi hấp dẫn, dự án Sunshine Riverside cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thu hút được sự quan tâm từ đông đảo Quý khách hàng.

Vị trí đắc địa

Thừa hưởng lợi thế từ vị trí, các căn hộ chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ đều sở hữu tầm nhìn rộng thoáng ra khu vực sông Hồng và Hồ Tây. Từ dự án, Quý cư dân tương lai dễ dàng di chuyển vào khu vực nội thành Hà Nội, hay  thuận tiện trong những chuyến công tác bởi dự án chỉ cách sân bay Nội Bài chừng 30 phút lái xe. Tiệm cận những tuyến đường lớn của quận Tây Hồ như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Lạc Long Quân, dự án thừa hưởng hạ thầng cơ sở đồng bộ, hiện đại, với kết nối vùng hoàn hảo. Có thể nói, dự án Sunshine Riverside sở hữu vị trí lý tưởng để xây nên tổ ấm giữa lòng thủ đô.

Thiết kế căn hộ sang trọng, đẳng cấp

Phong cách thiết kế là một trong những điểm nhấn tại dự án. Mỗi căn hộ Sunshine Riverside Tây Hồ mang phong cách tân cổ điển của Pháp, là sự hòa quyện giữa sự sang trọng hiện đại và nét tinh tế, uyển chuyển. Nội thất trong căn hộ được bài trí kết hợp với sàn gỗ và gam màu tường tạo nên xu hướng căn hộ hiện đang rất được ưa chuộng.

Ngoài ra, thiết kế căn hộ Sunshine Riverside tuân theo chuẩn mực sinh thái, đảm bảo yếu tố tự nhiên đến trong từng phòng căn hộ, kiến tạo một không gian thoáng mát, tràn ngập ánh sáng và gió trời. Phòng ngủ đều được thiết kế để có thể lắp đặt cửa sổ lớn, mang đến cảm giác được “chạm” vào thiên nhiên cho Quý gia chủ mỗi sớm mai thức dậy ngay trên chiếc giường ngủ của mình.

Tiện ích đẳng cấp

Sở hữu căn hộ tại dự án Sunshine Riverside, Quý khách và gia đình có cơ hội được trải nghiệm hệ thống tiện ích hoàn hảo gồm trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán café, phòng khám đa khoa … Được biết Chủ đầu tư Sunshine Group rất chú trọng đến chuỗi tiện ích tại dự án của mình, bởi lẽ chủ đầu tư mong muốn đem tới cho Quý cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, thoái mái và đẳng cấp bậc nhất.

Chính sách ưu đãi dành cho 100 căn mua trong đợt đầu tiên cùng những lợi thế về vị trí, thiết kế và tiện ích đã mang lại “sự hấp dẫn khó cưỡng” cho căn hộ chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ. Quý khách hàng lưu ý chỉ 100 căn đầu tiên được nhận ưu đãi hấp dẫn đó. Chính vì thế hãy trở thành 1 trong 100 Quý khách hàng đầu tiên của dự án này bằng cách điền form đăng ký dưới đây hoặc liên hệ Hotline 0968 980 280.

MỞ BÁN SUNSHINE RIVERSIDE NĂM 2021