River Park 1 Aqua City chinh phục các khách hàng

Nằm trong khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa Đồng Nai, phân khu River Park 1 Aqua City được đánh giá là phân khúc hút khách nhất nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội. Sở hữu những thế mạnh ưu việt của một phân khu cửa ngõ dự án, River Park 1 đem tới những giá trị sinh lời vượt trội cùng không gian an cư lý tưởng. Bởi vậy mà đây đã và đang là sản phẩm được nhà đầu tư và khách hàng săn đón.

Vị trí tâm của tâm

Một trong những yếu tố hàng đầu để dự án River Park 1 Aqua City chinh phục các khách hàng và nhà đầu tư chính là vị trí tâm điểm của tâm điểm. Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ Aqua City, ngay mặt đường Hương Lộ 2 là trục chính của đại đô thị, phân khu được thừa hưởng giao thông thuận tiện, giá trị thương mại cao cùng tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt phù hợp với những nhà đầu tư hoạt động kinh doanh và khai thác dịch vụ.

phan khu River park 1

Cũng chính nhờ vị trí đắc địa này mà River Park 1 Aqua City đã trở thành điểm đến ưa thích của nhà đầu tư ngay từ khi ra mắt.

Bên cạnh đó, dự án nằm ngay tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, dễ dàng di chuyển đến TP.HCM và những vùng kinh tế – du lịch trọng điểm trong tứ giác vàng TP.HCM – Đồng Nai – Bình Dương – Bà Rịa Vũng Tàu thông qua hàng loạt những tuyến đường Hương Lộ 2 kết nối cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Từ River Park 1, các cư dân chỉ mất khoảng 20 phút lái xe là đã về đến trung tâm TP.HCM khi hạ tầng giao thông hoàn thiện. Đồng thời các cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như Khu công nghệ cao tại quận 9, TP.HCM, trung tâm TP. Biên Hòa, sau này là sân bay Long Thành…

Có thể nói, vị trí đắt giá chính là yếu tố bảo chứng cho tiềm năng sinh lời của dự án, hứa hẹn mang tới nguồn lợi nhuận vượt trội cho các chủ sở hữu.

Giá trị sống tiện ích trong tương lai năng động

Bên cạnh vị trí thì yếu tố đảm bảo vị thế cho phân khu River Park 1 Aqua City chính là chuỗi tiện ích hiện đại. Sống tại dự án các cư dân được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đồng bộ, đa dạng, đủ đầy của khu đô thị sinh thái thông minh hàng đồng khu vực Aqua City Biên Hòa

thiet ke can ho biet thu Ever Green 1

Tại đây các cư dân được chăm sóc trọn vẹn cả về đời sống thể chất và tinh thần. Cư dân được tận hưởng những giây phút hoạt động thú vị với sân trượt patin, hay được thỏa sức với những khoảnh khắc thiền định hòa cùng thiên nhiên với sân yoga ngoài trời. Đặc biệt, mỗi ngày, các cư dân River Park 1 được hít thở bầu không khí trong lành, đắm mình trong không gian thơ mộng của cỏ cây, cùng với hệ thống sông nước yên bình.

Cùng với đó, cư dân River Park 1 Aqua City còn được tận hưởng những tiện ích chung của Aqua City như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, bến du thuyền, trung tâm thương mại… Có thể nói, mọi nhu cầu sống và tận hưởng đều được đáp ứng trọn vẹn nhanh chóng nhất trong vài bước chân, hướng tới cuộc sống hiện đại, năng động bậc nhất.

River Park 1 Aqua City – Đón trọn xu hướng sống chạm xanh

Dẫn đầu phong cách sống phía đông Sài Gòn, River Park 1 Aqua City là phân khu có khoảng xanh rộng lớn bậc nhất với hơn 2,4ha. Chính vì thế, mặc dù nằm ở cửa ngõ của dự án nhưng phân khu này vẫn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay khói bụi nhờ hệ thống điều hòa tự nhiên.

Không gian xanh tại phân khu còn được mở rộng khi kết hợp với các phân khu khác trong đại đô thị sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa. Sự tổng hòa này càng làm bật lên phong cách sống chuẩn xanh, chuẩn nghỉ dưỡng trong từng góc nhỏ của River Park 1.

Có thể nói với những giá trị vượt trội cùng mức giá hấp dẫn, nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, River Park 1 Aqua City thực sự đang tạo nên một cơn sốt lớn, trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư. Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm chi tiết về bảng hàng, bảng giá và chính sách ưu đãi mới nhất về dự án Aqua city, vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

  • Website: https://duanaquacity.vn/
  • Phòng Kinh Doanh: 0789 355 779
  • Địa chỉ dự án Aqua City: Khu đô thị Aqua City, Hương Lộ 2, Long Hưng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
  • Sàn giao dịch BĐS Novaland Quận 1: Số 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.