Chung cư Tecco Diamond điểm sáng mới tại thanh trì

Dự án chung cư Tecco Diamond được thiết kế theo phong cách của “Đảo quốc sư tử” Singapore. Lối kiến trúc không gian mở tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo nên cho căn hộ một không gian sống tràn ngập ánh sáng, hòa hợp với thiên nhiên

Vị trí của dự án Tecco Diamond

Tọa lạc tại trung tâm hành chính của huyện Thanh Trì thành phố Hà Nội, Vị trí chung cư Tecco Diamond Thanh Trì đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng khu vực phía Nam thủ đô. Dự án sở hữu những thiết kế vô cùng khoa học và hiện đại, tạo ra những không gian tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân tương lai.

chung cu tecco

  • Cách mặt đường Ngọc Hồi – Giải Phóng chỉ 500 m
  • Cách Bến xe nước ngầm 2 km
  • Cách Công viên Yên Sở 2.5 km
  • Cách Bệnh viện Nội tiết 2 km
  • Cách Cảng hàng không quốc tế Nội Bài 59 phút đi xe

Khu căn hộ Tecco Diamond tọa lạc trên 35% diện tích dự án đó là tòa chung cư cao 25 tầng lấy cảm hứng từ bông hoa 3 cánh. Bên cạnh đó còn có thêm 2 tầng hầm rộng rãi được thiết kế làm bãi đỗ xe công cộng.

3 tầng đế của tòa nhà dành riêng cho khu trung tâm thương mại và khu sinh hoạt cộng đồng với diện tích khá lớn lên tới hàng ngàn m2. Tại đây có sự xuất hiện của các siêu thị, các cửa hàng thời trang, điện máy, các quán ăn, quán cafe và quán bar sành điệu, các phòng tập thể hình, bể bơi và khu vui chơi giải trí, đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ăn mặc và giải trí cho cả gia đình.

Đặc biệt tại tầng 1 của tòa nhà còn có tới 20 căn shophouse với thiết kế vô cùng hiện đại, mang lại không gian sống cao cấp và không gian kinh doanh thuận lợi cho cư dân.

Có nên mua chung cư Tecco Diamond không ?

Dự án chung cư Tecco Diamond được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần tập đoàn TECCO trên khu đất có diện tích 7.525,8 m2, tổng diện tích xây dựng là 3.010 m2. Quy mô tòa chung cư gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, diện tích căn hộ linh hoạt từ 62 m2 cho đến 105 m2.

vi tri du an Tecco

Chủ đầu tư Tecco Hà Nội là đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản nói chung và khu vực Thanh Trì nói riêng. Các dự án tecco Skyview, tecco garden đã xây xong và nhanh chóng bán hết minh chứng cho tiềm lực và chất lượng sản phẩm mà chủ đầu tư đã tạo ra.

Bạt ngàn tiện ích ngoại khu : Tecco Diamond nằm tại vị trí lõi, trung tâm phát triển của huyện Thanh Trì mà sau là quận nội đô của Hà Nội. Hệ thống tiện ích như : trường học cấp 1, 2, 3 rât nhiều và đa dạng, khu vui chơi giải trí, tiện ích y tế, Hạ tầng giao thông đô thị đa dạng thuận tiện di chuyển…

Dự án Chung cư Tecco Diamond có thiết kế hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hấp dẫn. Cư dân tại Tecco Diamond được tận hưởng không gian sống tiêu chuẩn, hoàn hảo, môi trường trong lành, yên tĩnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn về căn hộ tại Tecco Diamond, quý khách vui lòng liên hệ với công ty BĐS ducanhland để biết thêm chi tiết.